Thẻ & chuyên mục

Thủ tục nhập khẩu bàn ghế văn phòng liệu còn có khó khăn?. Bàn ghế văn phòng là mặt hàng không còn xa lạ với những đơn vị nhập khẩu. Với tính chất tra cứu nhanh gọn, chính xác, tiện ích Tra cứu mã HS của Đại Dương đã được nhiều khách hàng tin dùng trong quá trình sản xuất, kinh doanh của mình.
Cùng Đại Dương tìm hiểu một số thông tin cần phải nhớ khi làm thủ tục nhé!

1. Mã HS của Bàn/Ghế văn phòng và các loại thuế

  • Mã HS thuộc chương 94

– Ghế khác, có khung bằng kim loại

Mã HS :94017100
Ghế không xoay không nâng
–  Đã nhồi đệm

  • Thuế NK thông thường:37.5%
  • Thuế NK ưu đãi :25%
  • VAT : 10%
  • ACFTA(TQ-VN) :0%
  • Văn Bản:153/2017/NĐ-CP
  • Ngày Hiệu Lực:26/12/2017

Mã HS :94013000
Ghế có xoay có nâng hạ
– Được phủ mặt hoặc gia cố chỉ bằng giấy hoặc bìa

  • Thuế NK thông thường:37.5%
  • Thuế NK ưu đãi :25%
  • VAT : 10%
  • ACFTA(TQ-VN) :5%
  • Văn Bản:153/2017/NĐ-CP
  • Ngày Hiệu Lực:26/12/2017

 

Bàn gỗ:

Mã HS :94033000
– Đồ nội thất bằng gỗ loại sử dụng trong văn phòng

  • Thuế NK thông thường:37.5%
  • Thuế NK ưu đãi :25%
  • VAT : 10%
  • ACFTA(TQ-VN) :5%
  • Văn Bản:153/2017/NĐ-CP
  • Ngày Hiệu Lực:26/12/2017

Bàn Nhựa

Mã HS :94032090
– Loại khác

  • Thuế NK thông thường:15%
  • Thuế NK ưu đãi :10%
  • VAT : 10%
  • ACFTA(TQ-VN) :5%
  • Văn Bản:153/2017/NĐ-CP
  • Ngày Hiệu Lực:26/12/2017

2. Chứng từ nhập khẩu bàn ghế văn phòng

Hồ sơ hải quan nhập khẩu bàn ghế nội thất theo khoản 5 điều 1 thông tư 39/2018/TT-BTC (sửa đổi điều 16 thông tư 38/2015/TT-BTC).

Bộ hồ sơ cơ bản gồm:

– Tờ khai hải quan nhập khẩu

Commercial Invoice (hóa đơn thương mại)

– Bill of Lading

– CO nếu có

– Các chứng từ khác (nếu có)

Nếu doanh nghiệp có vướng mắc khi làm thủ tục nhập khẩu bàn ghế nội thất, xin liên hệ với chúng tôi sớm nhất.

 

Lợi ích khi sử dụng “dịch vụ” của Đại Dương.

  • Chi phí vận chuyển tiết kiệm 30-50% so với khách hàng tự làm.
  • Tư vấn dịch vụ miễn phí bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhất.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Door – to – Door: giao nhận hàng tận nơi nhanh chóng.
  • Hưởng dịch vụ khuyến mãi giá cước nhiều tuyến trên thế giới hàng tháng.
  • Theo dõi và giải quyết đảm bảo hàng hóa đến nơi an toàn.
  • Cung cấp vận đơn chính hãng khi khách hàng yêu cầu.
  • Cam kết hàng hóa đến đúng thời gian.

Khách hàng là tài sản vô giá của Đại Dương. Vì vậy chúng tôi luôn trân trọng từng khách hàng bằng cách chăm lo, theo dõi lịch trình cho từng lô hàng để kịp thời can thiệp. Hàng hóa, thư từ đến nơi an toàn là một niềm vui lớn của đội ngũ nhân viên Đại Dương. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng dịch vụ Nhập Khẩu nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Thông qua lắng nghe khách hàng, dịch vụ còn hướng đến phát triển và mở rộng phạm vi, tính chất và chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa., sử dụng dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy và tìm các giải pháp sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng để gia tăng năng suất hoạt động và đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy đến với Công ty Đại Dương xuất nhập khẩu vận khi bạn cần vận chuyển.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.

 

>>> Hàng tiêu dùng Đã Qua Sử Dụng cấm nhập khẩu (12/2018/TT-BCT)

>>> Tạm ngừng Kinh Doanh Tạm Nhập Tái Xuất Chuyển Khẩu (12/2018/TT-BCT)

>>> Hàng hóa nhập khẩu rủi ro về phân loại

Đăng ký nhận thông tin
và báo giá vận chuyển

Gửi thông tin
Days
:
Hours

Yêu cầu báo giá

    Giờ làm việc

    8:00-11:30 & 13:30-17:00 Thứ 2 - Thứ 7

    error: Content is protected !!